info@pcs.vn
Nội địa: 1900.599.838 - Hàng xuất: 085.225.2255
Mon - Fri / 08:00 - 18:00
Địa chỉ bưu cục của PCS POST ở đâu? Có gần Công ty anh/chị ko?
PCS POST có 3 trung tâm khai thác chính tại :
1. Hà Nội : Số 08 Lê Quang Đạo, Phường Phú Đô, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
2. Đà Nẵng: Số 61 Ngô Mây , Phường Xuân Hòa, Quận Cẩm Lệ , TP.Đà Nẵng
3. Hồ Chí Minh: Số 40/12 Lam Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
Ngoài ra hàng ngày, PCS POST sẽ có đội ngũ xe ô tô và xe máy chạy dọc tuyến đi các KCN và trung tâm của của các tỉnh trên cả nước để thu gom hàng hóa tại địa chỉ yêu cầu.
Giá cước dịch vụ của PCS POST ra sao?
PCS POST có bảng giá công khai áp dụng chung cho tất cả các khách hàng dựa trên từng loại hình dịch vụ.
Tuy nhiên tùy thuộc vào sản lượng hoặc nhu cầu vận chuyển của từng khách hàng mà PCS POST có thể điều chỉnh linh hoạt đảm bảo sự phù hợp và tiết kiệm chi phí tối đa cho Khách hàng.
PCS POST có giới hạn trọng lượng hàng gửi không?
PCS POST không giới hạn trọng lượng, số lượng hàng gửi (trừ các mặt hàng bị nhà nước cấm, hàng dễ cháy nổ,…). Khách hàng gửi hàng hóa với số lượng càng nhiều, sản lượng càng lớn thì bảng cước phí càng ưu đãi. Khi khách hàng có nhu cầu gửi hàng hóa, vui lòng báo trước để PCS POST có phương án điều phối xe cho phù hợp
Thời gian chuyển hàng của PCS POST có nhanh không?
PCS POST đã xây dựng bảng toàn trình thu/phát hàng hóa cho mỗi dịch vụ, tới tất cả 63 tỉnh/thành trên cả nước. Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp nhân sự phụ trách hoặc tổng đài 1900 599838 để được tư vấn/hỗ trợ chính xác. Ví dụ: Hàng gửi từ Hà Nội đi Hồ Chí Minh, PCS POST sẽ thu/phát hàng tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng yêu cầu.
+ Với dịch vụ Chuyển phát nhanh thời gian giao sẽ từ 24-36 tiếng tùy thuộc vị trí địa lý
+ Với dịch vụ Chuyển đường bộ, thời gian giao sẽ từ 4-6 ngày tùy thuộc vị trí địa lý.
Một ngày PCS POST lấy hàng mấy lần?
PCS POST sẽ lấy hàng 1 lần/ngày.
Ngoài ra tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng và vị trí lấy hàng mà PCS POST sẽ sắp xếp phương án lấy hàng 2 lần/ngày đảm bảo sự hợp lý và thuận tiện nhất cho khách hàng.
Khi cần check thông tin đơn hàng, khách hàng sẽ liên hệ ai? Thời gian xử lý trong bao lâu?
Khách hàng có thể liên hệ số hotline 1900 599838 để được hỗ trợ tất cả các thông tin liên quan đến đơn hàng
Đặc biệt tại PCS POST, mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi đều sẽ được tạo một nhóm chung để hỗ trợ khách hàng được tốt nhất. Thành phần nhóm chung sẽ bao gồm khách hàng, team chăm sóc khách hàng của PCS POST và nhân sự phụ trách trực tiếp. Bởi vậy tất cả mọi vấn đề về đơn hàng luôn được PCS POST cập nhật nhanh nhất và hỗ trợ xử lý tốt nhất, cung cấp thông tin chính xác nhất giúp khách hàng yên tâm. Khi cần hỗ trợ, khách hàng có thể trao đổi trên nhóm, PCS POST sẽ tiếp nhận thông tin và phản hồi ngay tới khách hàng, thời gian không quá 30 phút.